Trước khi nhận hàng từ shipper, đảm bảo bạn đã kiểm tra các thông tin sau đây:
Trước khi hàng được giao, bạn cần kiểm tra lại các thông tin sau:
Xác nhận thông tin đơn hàng: Kiểm tra lại email xác nhận đơn hàng hoặc trên tài khoản người dùng trên website nơi bạn đã mua hàng để đảm bảo các thông tin về sản phẩm (tên sản phẩm, số lượng, màu sắc, kích cỡ, v.v.) là chính xác.
Giá cả và phí vận chuyển: Đảm bảo rằng tổng số tiền được ghi trên đơn hàng là đúng theo giá sản phẩm đã đặt cùng với phí vận chuyển (nếu có).
Khi nhận hàng, bạn nên thực hiện các bước sau:
Kiểm tra bao bì: Đảm bảo rằng bao bì không bị rách nát hoặc có dấu hiệu của việc bị mở ra trước khi đến tay bạn.
Kiểm tra sản phẩm: Mở bao bì và kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Đảm bảo sản phẩm không bị lỗi, hỏng hóc và phù hợp với mô tả trên website.
Kiểm tra phụ kiện đi kèm: Đối với các sản phẩm đi kèm phụ kiện, hãy kiểm tra xem tất cả các bộ phận, phụ kiện có đầy đủ và không bị thiếu sót.
Phương thức thanh toán: Nếu bạn chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD - Cash on Delivery), hãy chuẩn bị sẵn số tiền chính xác để thanh toán. Điều này sẽ giúp tránh những tranh cãi không đáng có và tạo điều kiện cho người giao hàng.
Biên lai và hóa đơn: Yêu cầu người giao hàng cung cấp biên lai hoặc hóa đơn cho số tiền bạn thanh toán. Điều này không chỉ giúp bạn kiểm soát tài chính mà còn là bằng chứng của giao dịch.
Hãy đảm bảo thông tin về sản phẩm và thanh toán trước khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi không kiểm tra các thông tin trên.