- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ, còn nguyên tem mác và hộp đi kèm (nếu có)
- Khách hàng có thông tin về đơn hàng (số điện thoại mua hàng, hay thông tin đặt hàng…)
- Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng
2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của X-SPORTS:
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc : 096.995.9168
- Khách hàng có thể liên lạc đến số điện thoại này để được giải đáp về: thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, thông tin dịch vụ, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.
2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản
- Dịch vụ sửa chữa bảo hành
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp đến của hàng.
- Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
√ Thông tin sản phẩm: Mẫu mã, chất liệu, màu sắc, ngày mua sản phẩm...
√ Thông tin Khách hàng: Tên Khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
3. Thời gian nhận bảo hành
- Trong giờ hành chính.
8h – 17h: từ thứ 2 đến thứ 6.
8h – 12h: ngày thứ 7
- Chủ nhật/Ngày lễ: nghỉ.
4. Địa điểm bảo hành
Địa chỉ số: 1A, ngõ 62 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội hoặc trên website: https://xsports.vn/
Lưu ý:
- Vui lòng liên hệ lại trực tiếp với X-SPORTS theo số tổng đài chăm sóc Khách hàng 096.995.9168 để được hỗ trợ.
Trân trọng !