FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 500K

Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu X-SPORTS: được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo những quy định sau:
1. Phạm vi bảo hành
1.1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

- Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào phiếu bảo hành đi kèm theo từng sản phẩm và hóa đơn mua hàng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất. Trong trường hợp Khách hàng mất phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng, thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất sẽ được áp dụng.
- Thời gian bảo hành: Xem thông tin chi tiết sản phẩm trên website hoặc phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm Khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1
- Hư hỏng do chất lượng sản phẩm hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N)
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3
1.3. Trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:

- Sản phẩm bị hỏng hóc, biến dạng do lỗi nhà sản xuất và chưa được sử dụng

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không có mùi lạ, còn nguyên tem mác và hộp đi kèm (nếu có)

- Khách hàng có thông tin về đơn hàng (số điện thoại mua hàng, hay thông tin đặt hàng…)

- Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng
2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của X-SPORTS: 
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc : 096.995.9168
- Khách hàng có thể liên lạc đến số điện thoại này để được giải đáp về: thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, thông tin dịch vụ, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.
2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản
- Dịch vụ sửa chữa bảo hành
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp đến của hàng.
- Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
  √ Thông tin sản phẩm: Mẫu mã, chất liệu,  màu sắc, ngày mua sản phẩm...
  √ Thông tin Khách hàng: Tên Khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
3. Thời gian nhận bảo hành
- Trong giờ hành chính. 
8h – 17h: từ thứ 2 đến thứ 6. 
8h – 12h: ngày thứ 7 
- Chủ nhật/Ngày lễ: nghỉ. 
4. Địa điểm bảo hành
Địa chỉ số: 1A, ngõ 62 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội hoặc trên website: https://xsports.vn/
Lưu ý:
- Vui lòng liên hệ lại trực tiếp với X-SPORTS theo số tổng đài chăm sóc Khách hàng 096.995.9168 để được hỗ trợ.
Trân trọng !